เจ้าของปืนลั่นขอรั้งอเล็กซิส-โอซิลอยู่กับทีมต่อ

สแตน โครเอนเก้ เจ้าของ อาร์เซน่อล ลั่นต้องการรั้ง อเล็กซิส ซานเชซ และ เมซุต โอซิล เอาไว้กับทีมต่อไป ยกทั้งคู่เป็นนักเตะชั้นยอด และทำผลงานเยี่ยมนเกมล่าสุดที่บุกถล่ม เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อเล็กซิส และ โอซิล ยังไม่ต่อสัญญาใหม่ และเสี่ยงอย่างยิ่งที่ อาร์เซน่อล จะเสียไปแบบไม่ได้รับค่าตอบแทนในช่วงจบฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างอยากได้ทั้งคู่ไปร่วมทัพ

อย่างไรก็ตาม โครเอนเก้ ก็ยืนยันว่า เขาต้องการที่จะเก็บ อเล็กซิส และ โอซิล เอาไว้กับทีมต่อไป หลังจากทั้งคู่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในเกมลีกนัดล่าสุดที่ อาร์เซน่อล ไล่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 5-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

“เราต้องการดึงดูดนักเตะชั้นยอด เก็บนักเตะชั้นยอดเอาไว้ และพวกเขาเหล่านั้นก็คือนักเตะชั้นยอด ผมได้ดูพวกเขาเล่นเมื่อวันอาทิตย์ และพวกเขาก็ดูดีมากๆ เล่นได้ดีจริงๆ เราอยากรั้งตัวพวกเขาเอาไว้”

“เราจะทำงานกันต่อไปเพื่อรั้งนักเตะชั้นยอดของเราเอาไว้ และเพื่อดึงดูดนักเตะที่มีพรสวรรค์ แต่พวกนักเตะที่เรามีอยู่แล้วก็ดูดีมากๆ” โครเอนเก้ กล่าว

ชัยชนะที่กูดิสัน พาร์ค ทำให้ อาร์เซน่อล ขึ้นไปรั้งอันดับ 5 ในพรีเมียร์ลีก ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง 9 คะแนน

Leave a comment